Chu kỳ kinh nguyệt và biện pháp tính chu kỳ kinh nguyệt

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Chu kỳ kinh nguyệt là một biểu hiện sinh lý hết sức bình thường ở người đàn bà Chu kỳ kinh là tập hợp các đổi thay sinh lý lặp đi lặp lại ở thân thể nữ giới dưới sự điều khiển của hệ hormone sinh dục và cần thiết cho sự sinh sản Ở đàn bà chu kỳ kinh nguyệt điển hình xảy ra hàng tháng giữa thời kỳ dậy thì và mãn kinh.

Chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữChu kỳ kinh nguyệt của đàn bà

Trong chu kỳ kinh nguyệt, thân thể đàn bà trưởng thành về nam nữ phóng thích 1 trứng (thỉnh thoảng 2 trứng) vào quá trình phóng noãn (rụng trứng). Độ an toàn của phương pháp phá thai bằng thuốc Trước khi phóng noãn, nội mạc tử cung, bao phủ bề mặt tử cung, được vun đắp theo kiểu đồng bộ hoá. Sau khi phóng noãn, nội mạc này đổi thay để có thể chuẩn bị cho trứng thụ tinh khiến cho tổ và hình thành thai kỳ. nếu như thụ tinh và thai kỳ ko xảy ra, tử cung chiếc bỏ lớp nội mạc và chu kỳ kinh mới bắt đầu .

quá trình cái bỏ nội mạc được gọi là hành kinh và dấu hiệu ra bên ngoài là kinh lúc phần nội mạc tử cung và các sản phẩm của máu ra khỏi cơ thể qua âm đạo . mặc dầu nó thường được gọi là máu, nhưng thành phần của nó khác với máu tĩnh mạch.

phương pháp tính chu kỳ kinh nguyệt

  • 1 chu kỳ kinh được tính từ ngày đầu tiên thấy tháng cho tới ngày trước nhất của lần tiếp theo.
  • một chu kỳ kinh tiêu biểu kéo dài 28-32 ngày, nhưng có lẽ sẽ ngắn hoặc dài hơn.
  • Xác định ngày rụng trứng bằng cách tính thời điểm giữa của chu kỳ, bình thường từ ngày thứ 11 tới 21. Cũng có thể tính ngày rụng trứng là ngày thứ 12 cho tới ngày 16 trước ngày trước tiên của chu kỳ kinh tiếp theo.
  • Tại : http://thiennhan.com/luu-y-khi-thuc-hien-cac-bien-phap-pha-thai-toan.html

Tính ngày rụng trứng và có thaiTính ngày rụng trứng để có thai hoặc tránh thai